Chúc mừng Trung Thu - Tết Đoàn Viên 2022

Thứ năm, 08/09/2022, 15:22 GMT+7

Thủ Quán Việt Nam kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác một mùa Tết Trung Thu bình an, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

 

Một mùa trăng tròn nữa lại đến, tiết trời dần dịu mát hơn như chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội trăng rằm tháng 8 đầy náo nhiệt và ấm áp. Thủ Quán Việt Nam xin kính gửi đến quý khách hàng những lời cảm ơn và lời chúc thân thương nhất.

Sau hơn một thập kỷ không ngừng phấn đấu và phát triển, cho đến thời điểm hiện tại Thủ Quán tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp Việt Nam.

Để có được ngày hôm nay, không thể nào không kể đến sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng vào chất lượng sản phẩm và tin dùng hiệu quả trên thị trường làm đẹp. Đây là động lực to lớn để Thủ Quán Việt Nam luôn nghiên cứu, tìm tòi và phát triển không ngừng để đem đến cho khách hàng các sản phẩm uy tín với chất lượng tốt nhất.

220910 post GDMP
Chúc mừng Tết đoàn viên 2022

Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Thủ Quán Việt Nam kính gửi đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc và cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng chúng tôi một quãng đường dài vừa qua.

Kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và một mùa Trung thu đầy hạnh phúc.

Trân trọng,
Thủ Quán Việt Nam

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi