Thủ Quán Việt Nam kính gửi lời chúc mừng xuân Nhâm Dần 2022

Thứ ba, 25/01/2022, 09:04 GMT+7

Nhằm đáp lại tình cảm tin yêu, sự ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong thời gian vừa qua. Ban Lãnh Đạo Thủ Quán Việt Nam xin gửi đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác lời chúc Tết sâu sắc và tri ân với cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng

 

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân Nhâm Dần năm 2022, lời nói đầu tiên Thủ Quán Việt Nam xin gửi lời chúc đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

Năm 2021 đã chính thức khép lại, kết thúc một năm đầy biến động và khó khăn do diễn biến phức tạp của nhiều đợt dịch. Thách thức là thế, nhưng Thủ Quán Việt Nam vẫn vững vàng trên chặng đường của mình, chúng tôi đã thành công vươn lên một bước tiến mới trong lĩnh vực kinh doanh với những thành quả cao đạt được trong các dự án trọng điểm.

Được là sự lựa chọn của Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong chặng đường kinh doanh thương hiệu spa riêng. Thủ Quán Việt Nam không ngừng nỗ lực và quyết tâm để cải tiến những dòng sản phẩm chất lượng nhất, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để xứng đáng với lòng tin cậy và đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đối tác.

Xin chân thành gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Bằng tất cả sự trân trọng và lòng biết ơn, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và hợp tác bền vững từ Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong năm 2022 và xa hơn nữa.

Một lần nữa, Thủ Quán Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác sẽ có một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Kính thư!

Mung-xuan-Nham-Dan-2022-HapOwner
HapOwner gửi lời chúc mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Thủ Quán Việt Nam.

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi