Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C: Công nghệ làm đẹp vượt bậc

Thứ năm, 29/07/2021, 12:20 GMT+7

Để làm trắng da nhanh và hiệu quả, sử dụng ngay máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C đang được nhiều trung tâm spa, thẩm mỹ viện cao cấp lựa chọn để phục vụ khách hàng. Cùng HapOwner tìm hiểu về dòng máy này nhé!

 

Công dụng 2 trong 1 của máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C

Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C là một trong những thiết bị trị liệu chuyên sâu được sử dụng rất phổ biến tại các spa, thẩm mỹ lớn tại Việt Nam. WS-1039 C ứng dụng 2 tính năng nổi trội bao gồm tắm trắng và giảm béo đem đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp thì WS-1039C có hiệu quả vượt trội, đồng thời đây là công nghệ cần phải có ở các spa cao cấp.

  • Tính năng tắm trắng da: WS-1039C đem đến cho bạn liệu pháp tắm trắng toàn thân bằng hệ thống tia nước, ánh sáng đèn led,... Giúp cải thiện sắc tố da sáng mịn, cải thiện tình trạng da, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Tính năng giảm béo: Đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu giúp thải độc giảm béo gầy thân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C nhận được nhiều lời khen khi giúp khách hàng thư giãn hoàn toàn trong quá trình trị liệu bằng liệu pháp điều trị âm nhạc được lắp đặt theo yêu cầu.

Công dụng 2 trong 1 của máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C
Công dụng 2 trong 1 của máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C

Quy trình sử dụng WS-1039C chuẩn spa

Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C thường được vận hành theo quy tắc chung 8 bước tại các spa và thẩm mỹ viện lớn. Tuân thủ đúng quy trình sử dụng WS-1039C chuẩn spa ngay sau đây cùng HapOwner để đem lại hiệu quả trị liệu cao nhất cho khách hàng nhé!

  • Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện tiêu chuẩn và kiểm tra chắc chắn rằng máy đã được khép kín
  • Bước 2: Khởi động máy bằng nút On/Off
  • Bước 3: Điều chỉnh thời gian cho 1 lần điều trị bằng các tùy chọn tăng giảm. Thời gian cho một lần điều trị được khuyên dùng là 20-25 phút cho tắm trắng và 20-30 phút cho giảm béo
  • Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ cho liệu trình tắm trắng
  • Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ cho liệu trình giảm béo
  • Bước 6: Điều chỉnh thời gian phun Ozone khử trùng, làm sạch da và sau đó bật chức năng phun Ozone
  • Bước 7: Điều chỉnh nút select để lựa chọn giữa chế độ tắm trắng và giảm béo. Đèn chấm đỏ sáng ở chế độ nào thì bạn đã chọn liệu pháp đó cho lần điều trị sắp tới, đèn sáng cả 2 nghĩa là bạn đang áp dụng cả 2 liệu pháp trên
  • Bước 8: Bắt đầu quá trình tắm trắng giảm béo bằng nút Start
Quy trình 8 bước tắm trắng giảm béo cùng WS-1039C
Quy trình 8 bước tắm trắng giảm béo cùng WS-1039C

Những lưu ý khi sử dụng máy WS-1039C

Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C là thiết bị spa công nghệ cao nên bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả sử dụng.

  • Không được tự ý tháo gỡ máy khi không cần thiết bởi những người không có chuyên môn kỹ thuật
  • Máy này cần được bảo vệ bằng các phương pháp chống thấm nước, chống cháy, chống ẩm và chống ăn mòn 
  • Tránh các nguồn gây nhiễu tín hiệu cho máy
  • Dòng điện không nên vượt quá tiêu chuẩn AC220V - 50Hz

Nhập máy WS-1039C chính hãng ở đâu?

Dòng thiết bị spa cao cấp như máy Phi Thuyền tắm trắng giảm béo WS-1039C cần được nhập khẩu chính hãng để đem lại chất lượng liệu trình cho spa. Thủ Quán Việt Nam đem đến cho bạn cơ hội sở hữu dòng máy WS-1039C chính hãng với chiết khấu tốt nhất tại thị trường Việt thông qua mô hình Ghép đơn spa HapOwner. Thiết bị được sản xuất bằng vật liệu cao cấp cùng thiết kế độc đáo vừa đem lại vẻ ngoài sự sang trọng, vừa đảm bảo hoạt động bền lâu.

Hệ thống chính sách thành viên của HapOwner với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm hỗ trợ bạn tối đa trong kinh doanh. Bạn đã sẵn sàng tham gia ghép đơn dòng máy WS-1039C ngay cùng Ghép đơn spa HapOwner chưa?

Xem thêm: Cơ hội gia tăng lợi nhuận kinh doanh không giới hạn cùng HapOwner

Thủ Quán Việt Nam.

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi